วันพุธที่ 23 ธันวาคม พ.ศ. 2552

รวมเล่ม 8.ผู้หญิงส้นสูง

ความรักของผมเริ่มต้นขึ้นที่นี่ แม้ที่นี่มันจะเป็นแค่เพียง food center ของห้างสรรพสินค้าย่านชานเมือง แต่ลักษณะการแต่งองค์ทรงเครื่องของเธอคนนี้ มันกลับดูไฮโซมีระดับมากกว่านั้นมาก และด้วยกางเกงขาสั้นโชว์เรียวขาขาวสวยคู่นั้น มันแทบจะเป็นไปไม่ได้เลยที่ชายหนุ่มผู้พิสมัยความขาวอย่างผมจะเบี่ยงเบนสายตาออกไปจากขาสวยคู่นั้นได้ ก่อนหน้านี้ผมไม่เคยสงสัยอะไรเกี่ยวกับรองเท้าส้นสูงแม้แต่น้อย แต่วันนี้ผมกลับสงสัยว่าใครกันนะที่คิดค้นสิ่งประดิษฐ์สุดวิเศษชิ้นนี้ขึ้นมา เพราะลำพังแค่เรียวขาคู่นั้นมันก็สะกดสายตาผมจนแทบจะไม่กล้ากระพริบตา แต่พอมันถูกตกแต่งด้วยรองเท้าส้นสูงของเจ้าหล่อนเข้ามาอีก อย่าว่าแต่สะกดสายตาผมเลย แม้แต่หัวใจผมก็พร้อมที่จะหยุดเต้น ขอเพียงเธอชายหางตาสะกดมาเท่านั้น

เสื้อยืด กางเกงยีน รองเท้าแตะ ผมก้มลงมองตัวเองพร้อมสบถอยู่ในใจ ราคาเครื่องแต่งกายผมทั้งตัวยังไม่น่าจะซื้อรองเท้าส้นสูงเธอข้างเดียวได้ ถึงแม้มันจะเป็นเพียงรองเท้าข้างที่เธอไม่ถนัดก็เถอะ แต่เอาวะด้านได้อายอด ผมอุทานในใจพร้อมใช้สมองซีก Playboy หาวิธีเปิดบทสนทนากับเธอคนนั้น

“มาคนเดียวหรือคะ” เสียงใคร ผมคิดในใจ พลางค่อยๆเงยหน้าขึ้นมอง และเพียงเสี้ยวเดียวของรองเท้าส้นสูงคู่นั้น มันก็บอกผมได้ทันทีว่าผมกำลังโดนรุกจากคนที่ผมคิดจะให้เธอตั้งรับซะแล้ว “ครับ ผมมาคนเดียว ว่าแต่คุณล่ะมาคนเดียวเหมือนกันหรือครับ” “ก็แล้วคุณอยากให้ชั้นมากับใครล่ะ อย่าคิดนะว่าชั้นไม่เห็นว่าคุณแอบมองขาชั้นสลับกับกลืนน้ำลายมานานสองนานแล้ว” โอย แย่แล้วสิครับ เกิดมาไม่เคยโดนจู่โจมขนาดนี้ แต่เอาก็เอาวะ ก็เรานั่งมองเค้าจริงๆนี่หว่า “ผมว่าไม่ใช่แค่ผมคนเดียวหรอกครับที่มองคุณ ไม่ว่าใครมานั่งอยู่ตรงที่ผมนั่ง ร้อยทั้งร้อยก็ต้องมองคุณ ก็เล่นขาวซะขนาดนั้น” “บ้า คุณนี่ แล้วชื่ออะไรคะนี่ แล้วจะให้ชั้นยืนคุยอย่างนี้อีกนานหรือเปล่า” “เอ่อ เชิญนั่งครับ ผมเอกครับ ยินดีที่ได้รู้จัก”

หลังจากนั้น ก็เป็นบทสนทนาของสองหนุ่มสาวโสด ที่มีชั้นเชิงและเข้าใจจังหวะของการสร้างความพึงพอใจแก่เพศตรงข้ามได้เป็นอย่างดี และเมื่อจังหวะมันทันกัน ความสัมพันธ์ก็บังเกิด ผมเองไม่อาจปฏิเสธได้ว่าเธอเป็นผู้หญิงที่ทันผมที่สุดตั้งแต่เคยพานพบผู้หญิงมา ส่วนเธอก็ยอมรับว่าผมมีเสน่ห์และไม่น่ารำคาญที่สุด เท่าที่เธอเคยสัมผัสผู้ชายมาในจำนวนที่ไม่น้อยกว่าผมสัมผัสผู้หญิง แต่เธอเองสารภาพกับผมว่า ผมเป็นเพียงคนที่สองเท่านั้นที่เธอให้ความใกล้ชิดมากขนาดนี้ มากขนาดที่ผมคิดกับเธอตอนเห็นเรียวขาเธอครั้งแรกนั่นล่ะ

วันเวลาผ่านไปเพียงแค่ 3 วันหลังจากวันที่ผมเห็นขาเธอ มาถึงวันนี้ ผมได้เห็นมันอีกครั้ง เพียงแต่มันใกล้กว่าเดิม ใกล้กว่าเดิมมาก เพราะตอนนี้มันพาดพันอยู่บนคอผมอย่างมิอาจหลีกเลี่ยง มาถึงตอนนี้ผมคงจะไม่อาจบรรยายอะไรได้มาก เพราะว่าปากและลิ้นผมกำลังทำหน้าที่ปรนเปรอความสุขให้เธออยู่ และถึงแม้ว่าผมจะต้องการหยุดมัน ผมก็คงทำไม่ได้ ตราบใดที่ท่อนขาเรียวงามของเธอยังคงเกี่ยวกระหวัดรัดต้นคอผมอยู่อย่างนี้ ผ่านไปไม่กี่นาทีเธอก็แสดงความต้องการออกมาอีกครั้งว่าเพียงแค่ลิ้นคงไม่เพียงพอกับอารมณ์ปรารถนาของเธอในตอนนี้ ผมตอบสนองเธอทันทีราวกับกลัวว่าจะไม่มีโอกาสนี้อีก ผมมอบความเป็นชายอันแข็งแกร่งและบึกบึนให้กับเธอ ในขณะเดียวกันเธอแลกมันคืนให้ผมด้วยความอ่อนนุ่ม โอบอุ้มและชุ่มชื้น พลันสิ้นเสียงครางของเราสองคนไปสักพัก ผมและเธอก็กอดก่ายกันเยี่ยงคู่รักทั่วไป ต่างกันเพียงแค่ว่าเรารู้จักกันเพียง 3 วัน และทุกๆความคืบหน้าของความสัมพันธ์ เธอเป็นคนเริ่มต้นส่วนผมเพียงแค่ตอบสนองอย่างสุดสนานเท่านั้นก็พอ

วันเวลาผ่านไปอีก 3 วัน และ 3 วันที่ผ่านมานี้ ผมไม่ได้เจอเธอเลย เธอหายเงียบไปราวกับว่าเธอลืมไปแล้วว่าโลกนี้ยังมีผมอยู่ หรือว่าโลกของเธอมันไม่เคยมีผมอยู่มาตั้งแต่แรกแล้วนะ เบอร์มือถือของเธอคือข้อมูลอย่างเดียวที่ผมรู้เกี่ยวกับตัวเธอ และ 3 วันมานี้มันไม่เคยจะติดต่อได้เลยสักครั้ง นี่ผมกำลังจะเป็นฝ่ายพ่ายแพ้หรือนี่

3 วันแรกที่รู้จักกันเธอมอบรสรักให้ผมอย่างชนิดที่ผมไม่เคยได้จากที่ไหน ทั้งอบอุ่น ดุดัน รุกเร้าและอ่อนโยนไปในคราวเดียวกัน การสำลักความสุขเป็นอย่างไรผมเพิ่งเคยรู้ และอีกอย่างที่ผมอาจจะได้รู้คือ 3 วันหลังจากนั้น ผมต้องสำลักความทุกข์ ตั้งแต่ผมตื่นขึ้นมาวันนี้ผมเฝ้าแต่คิดว่าอะไรในตัวเธอกันนะที่ทำให้ผมคิดถึงจะเป็นจะตายขนาดนี้ แววตา รอยยิ้ม คำพูด เรือนร่าง หรือท่วงทำนองรักที่เธอมอบให้กันนะ ใครเล่าจะตอบมันได้นอกจากตัวผมเอง

วันเวลาผ่านไป 3 ปีแล้วนะ 3 ปีที่ผมไม่ได้เจอกับเธอ 3 ปีที่ผมทราบคำตอบแล้วว่าอะไรที่ทำให้ผมคิดถึงเธอเสมอมาและนี่เป็น 3 ปีที่ผมเฝ้าตามหาสิ่งที่เธอมอบให้ แต่เนื่องจากผมไม่เคยตามเธอเจอและเธอเองก็ไม่เคยกลับมา ผมจึงตามหามันในตัวผู้หญิงคนอื่นแทน คุณคิดว่าผมตามหาอะไรกันนะ หรือว่าคุณเดาถูกกันอยู่แล้ว ใช่แล้วล่ะที่ผมใช้เวลา 3 ปีลองคบกับผู้หญิงราว 20 คน ก็เพียงเพื่อหาคนที่มีท่วงทำนองและจังหวะรักที่เหมือนเธอ ผมได้รับความรู้สึกทั้ง อบอุ่น อ่อนโยน ดุดัน แต่มันไม่เคยมีใครสักคนที่ส่งผ่านความรู้สึกให้ผมได้ครบทุกอย่างและผมกำลังตามหาต่อไป จะเป็นเธอคนนั้นที่กระโปรงสั้น หรือจะกระโปรงยาว ใส่บิกินี่หรือเปลือยเปล่า ผมไม่สนใจ ขอแค่เพียงเธอคนนั้นกับส้นสูงคู่นั้น กลับมาเติมเต็มรสรักให้ผมอีกครั้ง ผมพร้อมจะยอมแลกทุกอย่าง ถึงแม้มันเป็นรสรักครั้งสุดท้ายในชีวิตผมก็ยอม ผมรักคุณนะ......ผู้หญิงส้นสูงของผม

1 ความคิดเห็น: