วันศุกร์ที่ 6 มีนาคม พ.ศ. 2552

รวมเล่ม 3. MY OST. (My Own sound taste)

สัมผัสกับเนื้อร้อง ในแบบที่ไม่มีทำนอง ก็ประทับใจ ไปอีกแบบนึงนะ
MY OST. (My Own sound taste)

ถ้าฝันและจริงจะบังเอิญเจอกันสักวัน
ถ้าหวานข้างในใจทั้งสองได้พร้อม ๆกัน

ถ้าอายจะหายไปจากประโยคเหล่านั้น
และถ้าจูบของเธอจะกลายเป็นจูบของชั้น

ฝัน หวาน อาย จูบ OST. ฝันหวานอายจูบ


เสียงใจฉันเอง ร้องเพลงให้เธอ
ฟังอยู่คือเสียง ดังจากใจ
ร้องเพลงที่ใคร ไม่อาจฟังเสียง ใจฉันเอง
ร้องเพลงให้เธอ ฟังอยู่คือเสียง ดังจากใจ
ร้องเพลงที่ฟัง เข้าใจเพียงเรา

เพียงเธอ OST. รักแห่งสยาม


โปรดจงมั่นใจ ฉันขอสัญญา… จะจำทุกเรื่องราว
ไม่ว่าร้ายหรือดี สุขหรือทุกข์ใจ
ฉันจะทบทวน เรื่องราวของเธอตลอดไป
เผื่อวันสุดท้ายที่ฉันหายใจ…จะได้ไม่ลืมเธอ
จะได้ไม่ลืมเธอ

จะได้ไม่ลืมกัน OST.ความจำสั้นแต่รักฉันยาว


อย่าลืมคำว่ารักคำนั้น อย่าลืมความรู้สึกนั้น
คนสำคัญนั้นมีค่า รักษาเอาไว้ให้ดี
อย่าลืมคำว่ารักคำนั้น ที่เคยบอกกันและกัน
แม้ว่าคืนและวันได้เลยผ่าน ดูแลรักเราให้ดีให้งดงาม

คำสำคัญ OST.ก่อนรักหมุนรอบตัวเรา


ฉันดีใจที่เจอเธอ
เธอคือกำลังใจเดียวที่มี
ไม่ว่านาทีไหนๆ
ฉันดีใจที่มีเธอ
แม้ว่าต้องพบ อะไร
ฉันได้รู้และฉันอุ่นใจ
ว่าฉันนั้นจะมีเธออยู่ ตรงนี้
แม้ว่าต้องพบ อะไร...

ฉันดีใจที่มีเธอ OST. ความสุขของกระทิ


จะลองไขว่คว้าหาคำตอบ ฝันคงจริงสักครั้ง
จะมีความรัก ให้เธออย่างหาใครมาเปรียบเหมือน

เธอคือความฝัน OST.happy birthday


เธอเป็นแรงบันดาลใจ เธอเป็นไฟที่ทำให้ใจฉันสว่าง
แม้ในวันที่ฉันล้มฉันพลั้ง ฉันต้องผิดผิดหวัง
ฉันรู้ว่ามีเธอยืนอยู่ข้างกัน
เธอเป็นแรงบันดาลใจ และไม่มีคำๆใดจะอธิบายได้ดีไปกว่านี้
และมีเพียงคำๆเดียว และมีเพียงคำๆนี้
อยากตอบแทนให้กับเธอที่หวังดี ขอบคุณจากหัวใจ

เธอเป็นแรงบันดาลใจ OST.super แหบ-แสบสะบัด


ได้แต่ฝากความคิดของฉันเอาไว้ เผื่อวันไหนเธอผ่านมา
เห็นที่เดียวกันนี้ เธอจะนึกขึ้นได้ว่า
เคยมีคนนึงยืนข้างเธอ อยู่ตรงนี้เสมอ ตลอดมา
ให้เธอสัมผัสความคิดที่ฉันทิ้งไว้ อาจไม่เห็นได้ด้วยตา
ฉันได้ฝากเอาไว้ อยู่ในพื้นดินและท้องฟ้า
มันเป็นความคิดที่กระซิบว่า ฉันยังรักเธอ

ความคิด OST. A moment in June


อย่างน้อย ชั้นเคยได้รัก..เธอ
รักด้วยการไม่หวังอะไร
ก็รู้ชั้นเองมันยังไม่ใช่
ไม่ต้องการอะไรทั้งนั้น
อย่างน้อยชั้นได้เรียนรู้
ได้เข้าใจ ทุกนาทีที่ชั้นมีเธอ
ว่ารักคือความสุขที่ยิ่งใหญ่
และมีความหมายมากมายจริงๆ

อย่างน้อย OST. ปิดเทอมใหญ่ หัวใจว้าวุ่น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น