วันพฤหัสบดีที่ 29 เมษายน พ.ศ. 2553

รวมเล่ม 19.2 เรื่องสั้นขยันซอยเรื่องที่ "ครุ่นคิด"


ผมกำลังแปรงฟัน
ผมมองไปที่กระจกและครุ่นคิดว่าจะทำอะไรต่อไปเพื่อให้ชีวิตของผมดีขึ้น
ย้ายงานไปในที่ที่ดีกว่า
ประหยัดลดการใช้จ่ายที่ฟุ่มเฟือยและเก็บเงินให้มากขึ้น
ทำตามความฝันที่อยากจะทำมาตั้งแต่เด็กๆ
ทุกอย่างที่ผมเคยคิดอยากจะทำวนเวียนอยู่ในหัว
เสียงโทรศัพท์มือถือของผมดังขึ้น
ผมรีบบ้วนปากและออกไปรับโทรศัพท์
"ไปกินเหล้ากันโว้ย ที่เดิมนะ อย่าให้พวกกูรอนานล่ะ"
ผมครุ่นคิดสักครู่ก่อนที่จะตอบตกลง
ส่วนสิ่งที่จะทำน่ะหรือ
ไว้วันหลังก็แล้วกัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น