วันศุกร์ที่ 30 เมษายน พ.ศ. 2553

รวมเล่ม 19.6 เรื่องสั้นขยันซอยเรื่องที่ "เพื่อน"

เราเรียนด้วยกันมาตั้งแต่เด็ก
บ้านของเราสองคนก็อยู่ข้างกัน
เราเคยชอบผู้หญิงคนเดียวกัน
แต่ก็ไม่มีปัญหา เพราะเรารักกัน
เราเชียร์ฟุตบอลคนละทีม
แต่ก็ไม่มีปัญหา เพราะเรารักกัน
เราเคยไปสัมภาษณ์งานด้วยกัน
บริษัทรับเพื่อนผมเข้าทำงานแค่เพียงคนเดียว
แต่ก็ไม่มีปัญหา เพราะเราคือเพื่อนกัน
วันนี้เราเจอกันหลังจากที่ไม่ได้เจอกันมานับตั้งแต่เริ่มทำงาน
"นายเสื้อสีอะไร" เพื่อนผมถามคำถามแรกเมื่อเราเจอกัน
เราใส่เสื้อคนละสี
แต่ก็ไม่มีปัญหาอะไร เพราะเราสองคนรักกัน (หรือเปล่า?)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น