วันจันทร์ที่ 16 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2552

ตื่นมาทำตามฝันแต่เช้ากันนะ ก่อนที่มันจะสาย

ช่วงสองสามวันนี้ ได้ทำอะไรหลายอย่างเลยนะ
ไปสวนทานตะวัน
เขื่อนป่าศักดิ์
สวนรถไฟ
ดูหนัง original sin
ดูซีดีคอนเสิร์ต เฉลียง
คอนเสิร์ต sevendivas
ดูบอลไปก็หลายแมตซ์
เหมือนจะสบายใจดีนะ แต่เหมือนจะอึดอัดยังไงไม่รู้ อย่างว่าล่ะ เรากำลังจะมีอะไรเปลี่ยนแปลงในชีวิตนี่นา

เค้า ว่ากันว่า เทียนมาต่อไฟให้เทียนอีกอัน เทียนอันเดิมก็ไม่ได้ดับไป ตอนนี้ก็อยากได้เทียนอีกอันมาต่อให้เราเหมือนกันนะ ใกล้หมดไฟและ

ชีวิตมันแปลกอยู่อย่างนะ เวลาเรามีความฝัน แน่นอนล่ะความฝันปกติก็ต้องมาตอนดึก แต่ถ้าไม่รีบตื่นมาทำตามฝันในตอนเช้า สักพักมันก็จะสาย เหมือนที่เราๆกำลังสายกันอยู่ทุกวัน

แต่ไม่ต้องกลัวนะ ยังไงเช้ามันก็มาใหม่ๆทุกวันล่ะ เพียงแต่อย่าท้อที่จะฝันในตอนดึก แล้วก็ตื่นให้ทัน เผื่ออะไรๆมันจะเช้าสำหรับเราบ้าง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น