วันจันทร์ที่ 16 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2552

แวมไพร์ ทไวไลท์

ไปดู twilight มาล่ะ ชอบมากเลย เนื้อเรื่อง ภาพ เสียง ทุกอย่างพอดีหมด เป็นหนังที่มีสเน่ห์มากๆนะ ชอบจัง

คุณๆรู้กันหรือเปล่าว่าทำไมเราถึงชอบดูหนัง แต่ละคนอาจจะมีเหตุผลแตกต่างกันไปนะ แต่สำหรับผม หนังทำให้ผมเป็นได้ทุกๆอย่างที่ผมอยากเป็น อย่างเช่นเมื่อวานผมก็ได้เป็นแวมไพร์

คนธรรมดาๆอย่างผม สามารถปลดปล่อยจินตนาการได้สองที่ ก็คือในหนัง กับในหนังสือนั่นเอง นึกออกหรือเปล่าว่าเวลาคุณๆอ่านหนังสือน่ะ เสียงบรรยายก็จะเป็นเสียงเราเอง หรือไม่เสียงพระเอกหรือนางเอก ก็จะเป็นเสียงเราเอง มันปลดปล่อยจินตนาการดีจะตาย แต่เวลาดูหนัง ถึงแม้จะไม่ใช่เสียงเราเอง แต่เราก็มองที่จอ เห็นแต่หน้าพระเอก นางเอก ไม่เห็นหน้าตัวเราเอง เพราะฉะนั้นมันก็ไม่น่ายากที่เราจะจินตนาการว่าเราเป็นตัวละครในนั้น เพราะฉะนั้นนอกจากผมจะเป็นแวมไพร์แล้ว เมื่อไม่นานมานี้ ยังใช้วิชาดูหลำ ขี่ปลากระเบนมาแล้วด้วย 555

ยังไงขอให้สนุกกับหนังที่ทุกๆคนชอบกันให้เต็มที่นะ นี่ผมว่าจะไปซื้อหนังสือ twilight มาอ่านด้วยนะนี่ จะได้จินตนาการให้ตัวเองเป็นแวมไพร์ให้เต็มที่ แล้วถ้าใครอยากถูกกัดคอก็บอกนะ จะจัดให้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น