วันอาทิตย์ที่ 15 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2552

เข้าเวรดึกแห่งวันสับสน รู้สึกว่าตน "ธรรมดา" (C+)

วันอาทิตย์ที่ 15 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2552เข้าเวรดึกแห่งวันสับสน รู้สึกว่าตน "ธรรมดา" (C+)
- ฟุตบอล ไม่ได้ดูสักคู่เลยวันนี้ จะหาดูเทปโรมดาร์บี้แมตซ์ซะหน่อย ก็ไม่ได้ดู แย่ๆ เต็ม 10 ให้ 2 สำหรับความพยายามหาดู

- หนัง ซื้อ original sin มานะ ชอบทั้งแบนเดอรัส และ โจลี่ แต่ยังไม่มีเวลาดู ดูแล้วจะมาเล่าให้ฟังนะ เต็ม 10 เอาไป 6 เพราะก็ซื้อมาแล้วนี่ แค่ยังไม่ได้ดู

- หนังสือ ยังอ่าน "หมอก" ไม่จบ เหลือเรื่องของ จิมมี่ เลี่ยว คนสุดท้ายและ ตามไปดูผลงานเค้ามานิดๆด้วย เหงาๆดีนะ เจ้าหมีกากบาท เต็ม 10 เอาไป 5 เหมือนอ่านไม่ค่อยเข้าหัวยังไงไม่รู้ อาจเพราะบางคนเราไม่สนใจมั้ง

- วินนิ่ง วันนี้เล่นไปประมาณ 7 แพ้ไป 2 แต่ดันเป็นอิตาลีทั้งสองนัด เจ็บปวดๆ เต็ม 10 เอาไป 5 แมตซ์อื่นฟอร์มดีหมด แต่เล่นอิตาลีดันแพ้ น่าเขกกะโหลก

- อาหาร วันนี้ได้กินพิซซ่า หลังจากไม่ได้กินมานาน ดีใจที่สุด เอาไป 10 เต็ม 10 -

เพลง วันนี้ชอบ "ฉันไม่ได้คิดแบบนั้น" groove rider ชุดแรก "เพราะฉันไม่ได้คิดแบบนั้น ไม่ได้คิดอย่างนั้นไม่ได้คิดแค่นั้นอย่างที่เธอเข้าใจ มันมากกว่าแค่เพื่อนกัน เธอรู้ไหม" เอาไป 8 เต็ม 10 ฟังน้อยไปหน่อยอ่ะ แป๊ปเดียวต้องออกจากบ้านและ

- ทีวี ชอบ V.I.P นะ ตำรวจจราจรในพระราชดำริน่ะ ที่ทำคลอดกลางถนนได้น่ะ พูดถึงในหลวงนะ ตาเค้าเป็นประกายกันเชียว ทำดีต่อไปนะครับ เอาใจช่วยๆ แต่ให้ 7 เต็๋ม 10 พอนะ ก็วันนี้ดูทีวีนับครั้งได้เลยนี่

- กระทู้ วันนี้ไม่มีไรโดนใจมากนะอ่านฆ่าเวลาเฉยๆ แต่ก็เยอะพอควร เอาไป 5 เต็ม 10

- คำคม “เจ็บปวดที่สุด ณ จุดใด ต้องทำแผลให้สวยที่สุดตรงจุดนั้น” เอามาจากเจ้าหมีกากบาทของ จิมมี่ เลี่ยวล่ะ เอาไป 6 เต็ม 10

- อื่นๆ วันนี้ไอ้เตสบอกไม่อยากไปเกาะล้าน เพราะอยากเที่ยวเต็มๆแบบไกลๆ แล้วมึงจะเสียใจที่ไม่ไป ถ้านั่งมองทะเลแล้วกุมมือกัน ฟังเพลง ซัดเหล้าปั่น ยังไงๆ ก็รักมึงแน่ ไม่เชื่อกูก็แล้วไป แสรดดดด เอาไป 6 พอ จะให้ 5 แล้ว แต่อย่างน้อยมึงก็บอกกู 5555

สุดท้ายวันนี้ 66 เต็ม 100 ผ่านวันนี้ไปได้ด้วย C+ แกนๆจริงๆชีวิตกูเนี่ย สิ่ง ที่จะทำต่อไปจากนี้ก็ ลดพุงก่อนวันเกิด และซื้อหนังสือของทรงกลดมาอ่าน สองเงาในเกาหลีก่อนเลยดีมั้ง เออว่าแต่ พวกคุณทนกันได้ยังไง ที่จะเป็นแค่คน "ธรรมดา" ผมล่ะอยากจะรู้จริงๆ
ไปล่ะ เหล่าคนธรรมดาทั้งหลาย

1 ความคิดเห็น:

  1. ไอ้การให้คะแนนเนี่ยไปเอามาจากไหน เท่ดีหว่ะ

    เดี๋ยวเอาบ้าง จะได้รู้ว่า ชีวิตติดลบ ยังงัย ฮ่าๆๆ

    ตอบลบ